CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


1.   QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1.1. Trường hợp hỗ trợ bảo hành:

-    Còn trong thời hạn bảo hành (tính từ ngày mua hàng).

-    Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.

-    Tem niêm phong (nhà sản xuất) trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị dán đè hay sửa đổi.

-    Phiếu bảo hành là bản gốc và được điền đầy đủ thông tin trên phiếu.

-    Khi cần bảo hành, vui lòng mang theo Hóa đơn mua hàng và Phiếu bảo hành.


1.2. Trường hợp không hỗ trợ bảo hành:

-    Không đáp ứng điều kiện bảo hành.

-    Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng.

-    Sản phẩm bị hư do lỗi của Khách hàng.

-    Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, sản phẩm bị thay đổi hay điều chỉnh bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của Alo360.

-    Dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.

-    Sản phẩm bị rơi, va chạm, bể vỡ, cấn móp.

-    Sản phẩm bị ẩm ướt, trầy xước, rỉ sét, bụi bẩn do nguồn nước ô nhiễm hay bảo quản sản phẩm không tốt.

-    Mất mát/hư hỏng vỏ máy và các phụ kiện kèm theo như: phụ kiện của sản phẩm, dây nguồn, bóng đèn, công tắc vặn, phích cắm điện …

-    Sản phẩm bị hư hại do trường hợp bất khả kháng hay thiên tai như: hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, động đất, côn trùng xâm nhập.


2.   THỜI GIAN BẢO HÀNH

 

Stt

Sản phẩm

Thời gian

1

   Đồ điện gia dụng

   12 tháng

2

   Camera Ip

   12 tháng, đổi mới nếu lỗi kỹ thuật trong 3 tháng đầu.

3

   Cân thông minh

   12 tháng

4

   Cân sức khỏe

   06 tháng

5

   Kính thực tế ảo

   01 tháng

6

   Miếng ghép nam châm MAGBO

   Hỗ trợ đổi hàng nếu lỗi sản phẩm trong 7 ngày đầu.

7

   Ghế đôn

   Không hỗ trợ bảo hành.

8

   Sản phẩm Arirang

   Theo Quy định bảo hành của hãng, chi tiết xem tại http://arirang.vn


3.   TRUNG TÂM BẢO HÀNH     

      Địa chỉ:  Lầu 1 - Công ty Cổ phần Alo360.com

              37/5, kho Đức Thành, đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

      

      Liên hệ: Chị Tuyền (0902 256 373). 



loading...

loading...

CLOSE [X]