CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

1.  QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1.1. Trường hợp hỗ trợ bảo hành:

-  Còn trong thời hạn bảo hành (tính từ ngày mua hàng).

-  Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.

-  Tem niêm phong (nhà sản xuất) trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị dán đè hay sửa đổi.

-  Phiếu bảo hành là bản gốc và được điền đầy đủ thông tin trên phiếu.

-  Khi cần bảo hành, vui lòng mang theo:

  • Hóa đơn mua hàng.
  • Phiếu bảo hành (nếu có).

1.2. Trường hợp không hỗ trợ bảo hành:

-  Không đáp ứng điều kiện bảo hành.

-  Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng.

-  Sản phẩm bị hư do lỗi của khách hàng. Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, sản phẩm bị thay đổi hay điều chỉnh bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của Alo360.

-  Dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.

-  Sản phẩm bị rơi, va chạm, bể vỡ, cấn móp.

-  Sản phẩm bị ẩm ướt, trầy xước, rỉ sét, bụi bẩn do nguồn nước ô nhiễm hay bảo quản sản phẩm không tốt.

-  Mất mát/hư hỏng vỏ máy và các phụ kiện kèm theo như: phụ kiện của sản phẩm, dây nguồn, bóng đèn, công tắc vặn, phích cắm điện …

-  Sản phẩm bị hư hại do trường hợp bất khả kháng hay thiên tai như: hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, động đất, côn trùng xâm nhập.

 

2.   THỜI GIAN BẢO HÀNH


Stt

Sản phẩm

Thời gian

1

Đồ điện gia dụng

12 tháng

2

Camera Ip

12 tháng, đổi mới nếu lỗi kỹ thuật trong 3 tháng đầu.

3

Cân thông minh

12 tháng

4

Cân sức khỏe

06 tháng

5

Kính thực tế ảo

01 tháng

6

Miếng ghép nam châm MAGBO

Hỗ trợ đổi hàng nếu lỗi sản phẩm trong 7 ngày đầu.

7

Ghế đôn

Không hỗ trợ bảo hành.

8

Sản phẩm Arirang

Theo Quy định bảo hành của hãng, chi tiết xem thông tin của sản phẩm (http://arirang.vn).


3.  TRUNG TÂM BẢO HÀNH

-  Địa chỉ:  Tầng 2 – Tòa nhà Arirang

Số 131 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.  

-   Liên hệ:  Chị Vân Phương (Hotline: 08 - 73.036.360/1900 636 006)

loading...

loading...

CLOSE [X]