CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

 

Với phương châm an toàn và dễ dàng khi mua sắm tại Alo360.vn, chúng tôi liên kết với Smartlink - một trong những cổng thanh toán lớn nhất tại Việt Nam hiện nay cả về số lượng ngân hàng kết nối, cũng như mức độ bảo mật thông tin cao và hệ thống giám sát chặt chẽ. Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm trực tuyến tại Alo360.vn.

 

1. Phương thức thanh toán:

Chúng tôi mang đến Quý khách hàng nhiều phương thức thanh toán như:

1.1.Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa

1.2.Thanh toán bằng thẻ tín dụng (Visa/ Master/ JCB/ American Express)

1.3.Thanh toán bằng ví Ngân Lượng

1.4.Thanh toán bằng mã giảm giá (nếu có)

1.5.Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD)

Lưu ý:

- Quý khách hàng cần đăng ký Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng phát hành thẻ để có thể thực hiện thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM nội địa.

 

2. Kiểm tra tình trạng thanh toán:

Quý khách truy cập vào mục "Quản lý đơn hàng" để kiểm tra tình trạng thanh toán của đơn hàng.
 

3. Phí thanh toán và đặt cọc:

3.1. Phí thanh toán: 

Không thu bất cứ phí thanh toán nào liên quan đến việc mua hàng tại Alo360.vn.

 

3.2. Đặt cọc:

Nhằm đảm bảo tính xác thực của đơn hàng, những đơn hàng có giá trị từ 6 triệu đồng trở lên và chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng, chúng tôi yêu cầu Quý khách hàng thanh toán trước 10% trên tổng giá trị đơn hàng bằng hình thức thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/thẻ tín dụng/ví Ngân Lượng.

Lưu ý:
+ Trong trường hợp Quý khách đã đặt cọc nhưng từ chối nhận hàng thì chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cọc cho Quý khách sau khi đã trừ đi phí xử lý (2% trên giá trị đơn hàng) và phí vận chuyển.
+ Phương thức và thời gian hoàn trả tiền cọc: chúng tôi sẽ hoàn tiền qua tài khoản thẻ của Quý khách từ 03-05 ngày làm việc.

 

4. Xuất hóa đơn tài chính (hóa đơn đỏ):

Khi quí khách có nhu cầu xuất hóa đơn tài chính, vui lòng điền đầy đủ thông tin xuất hóa đơn khi đến bước Địa chỉ nhận hàng. Chúng tôi sẽ giao sản phẩm kèm với hóa đơn tài chính đến Quí khách.

Mọi thắc mắc liên quan đến thanh toán, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng (Hotline:1900.636.006/ 08.7303.6360) hay gửi yêu cầu đến email: cskh@alo360.com để được hỗ trợ.

loading...

loading...

CLOSE [X]